บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด

สำนักงานบัญชีสมุทรปราการ

จดทะเบียนบริษัท สมุทรปราการ 

เราเป็นสำนักงานบัญชีสมุทรปราการผู้ให้บริการรับทำบัญชีภาษีอากรโดยผู้มากประสบการณ์กว่า 10 ปี ทั้งในวงการตรวจสอบบัญชีและการบริหารธุรกิจ บริษัทฯ สามารถให้บริการลูกค้าได้ครบวงจร ทั้งการบริการด้านบัญชีรายเดือน ประกันสังคม การจดทะเบียนนิติบุคคล และการตรวจสอบบัญชีโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต รวมทั้งการยื่นงบการเงินและภาษีผ่านระบบ internet ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลาและได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการในที่เดียว

บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ขออราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ โปรดอำนวยพรแก่ลูกค้าทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจยิ่งๆขึ้นไปตลอดปี พ.ศ. 2563 เทอญ

บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นสำนักงานบัญชีตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2554 ปัจจุบันดูแลลูกค้าที่เป็นนิติบุคคลและบุคคลธรรมดามาแล้วกว่า 300 ราย โดยสำนักงานบัญชีของเราได้จัดเตรียมบริการไว้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทั้งในจังหวัดสมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียงอย่างครบครัน โดยสามารถแบ่งประเภทของการให้บริการได้ดังนี้

  1. บริการปิดงบการเงินประจำปี

เราได้จัดเตรียมทีมงานผู้มากประสบการณ์เพื่อรองรับงานปิดงบการเงินและนำส่งงบการเงินทางระบบอินเทอร์เน็ตของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และกรมสรรพากร เพื่อเตรียมบริการลูกค้าตั้งแต่การจัดเตรียมเอกสารเพื่อนำส่งสำนักงานบัญชี การปิดงบการเงิน การคำนวณและแนะนำด้านภาษีอากร เพื่อให้งบการเงินของลูกค้าสามารถนำส่งได้ทันเวลาและสามารถนำไปใช้ต่อได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับธนาคารเพื่อขอสินเชื่อ หรือการสมัครเข้า Vendor list ต่างๆ ได้อย่างน่าเชื่อถือ จุดเด่นของสำนักงานมีดังนี้

  • มีผู้สอบในเครือบริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ในจังหวัดสมุทรปราการถึง 3 คน เราสามารถรองรับงบการเงินได้มากกว่า 400 งบต่อปี
  • ราคาค่าบริการเหมาะสม ค่าบริการปิดงบการเงินเริ่มเพียง 5,500 บาท ค่าสอบบัญชีสำหรับงบรายรับไม่เกิน 3 ล้านบาท เพียง 8,000 บาท ถือเป็นค่าทำบัญชีและค่าสอบบัญชีรับอนุญาตราคาถูก
  • ไม่มีประวัติหนีงาน ทิ้งงาน หรือยื่นงบการเงินล่าช้า อันทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย
  • ไม่ดองงาน ลูกค้าสามารถติดต่อขอความคืบหน้าได้ตลอดเวลา
  • มีสำนักงานเป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อเข้าประชุมได้ตลอดเวลา
  • เมื่องานเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าได้รับเอกสารพร้อมสำหรับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่

 

  1. บริการทำบัญชีรายเดือน

สำนักงานบัญชี บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด ให้บริการลูกค้ารายเดือน โดยเฉพาะจังหวัดสมุทรปราการและบริเวณใกล้เคียงมาเป็นเวลานาน ทำให้มีประสบการณ์ในการทำงานสูง การทำงานมีมาตรฐาน สามารถดูแลลูกค้าได้ทั่วถึง มีทีมดูแลลูกค้าแต่ละราย และมีหัวหน้าทีมแต่ละทีมที่คอยรายงานตรงต่อรองผู้จัดการ ทำให้สามารถเข้าถึงสถานการณ์ทำงานได้อย่างแม่นยำ ฉับไว มีการทำงานที่เป็นระบบ มีการทวงถามกรณีลูกค้าลืมจ่ายภาษีก่อนโดนปรับ และมีเจ้าหน้าที่คอยประสานงานกับสรรพากรและกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแทนลูกค้า ทำให้การทำบัญชีเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน และพร้อมก้าวไปด้วยกัน

 

  1. บริการจดทะเบียนนิติบุคคล บริษัทจำกัด ห้างหุ้นส่วนจำกัด

การจดทะเบียนนิติบุคคลนั้นปัจจุบันมีตัวเลือกมากมาย ตั้งแต่ราคาถูกมาก จนถึงราคาแพงมาก โดยทุกอย่างมีเหตุและผลที่เกี่ยวเนื่องกัน การเลือกผู้ให้บริการที่ราคาถูกมากจนเกือบจะฟรีนั้น ย่อมต้องแบกรับความเสี่ยงหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำแบบผิดพลาด ทำให้การวิ่งงานไม่สำเร็จ เมื่อไม่คุ้มค่าแรง ก็เกิดการหนีงาน เสียเวลา เสียฤกษ์ยามในการเปิดหรือจัดตั้งได้ สำนักงานบัญชี บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด รับจดทะเบียนทั้งในสมุทรปราการและจังหวัดอื่นๆ ด้วยพนักงานที่มากประสบการณ์ในการทำงานด้านการจดทะเบียนนิติบุคคลโดยเฉพาะ ทำให้งานมีประสิทธิภาพ สามารถเริ่มธุรกิจได้โดยเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่ายของลูกค้าตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท ได้เอกสารต่างๆครบตั้งแต่การจดเสร็จครั้งแรก

 

  1. บริการจัดทำรายการรับจ่ายสำหรับยื่นภาษีประจำปีและยื่นภาษีบุคคลธรรมดา

ปัจจุบันด้วยธรรมชาติของธุรกิจทำให้ผู้คนกลับมานิยมการทำธุรกิจด้วยฐานะบุคคลธรรมดากันมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังของเหล่านักธุรกิจคือ ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี  สำนักงานบัญชี บริษัท กุสุมา แอคเคาท์ติ้ง เซอร์วิสเซส จำกัด พร้อมให้บริการนักธุรกิจทุกท่านด้วยมาตรฐานการทำงานเดียวกันกับระบบเอกสารของนิติบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำเอกสาร การลงบัญชี การจัดเก็บข้อมูล รวมถึงการยื่นแบบแสดงรายการภาษีอย่างถูกต้อง ท่านจะมั่นใจได้ว่า การทำบัญชีของท่านนั้นได้มาตรฐาน ไม่ต้องเกรงกลัวต่อการตรวจสอบย้อนหลังอีกต่อไป